THỐNG KÊ GIAN HÀNG
Số sản phẩm 68
Khách viếng thăm 494.540
Ngày mở gian hàng 24/10/2008
Tên sản phẩm ĐỊA CHỈ BÁN GIƯỜNG TẦNG SẮT UY TÍN TẠI TPHCM
Hãng sản xuất TAN TRUONG THANH FURNITURE
Khách xem 6.671 lượt
Ngày cập nhật 21-06-2023
Giá cả Vui lòng gọi

ĐỊA CHỈ BÁN GIƯỜNG TẦNG SẮT UY TÍN Ở TpHCM (Sài Gòn)
Khi bạn muốn tìm một địa chỉ mua giường tầng sắt tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến với nội thất Tân Trường Thành, chuyên sản xuất và phân phối các loại giường tầng, giường tầng sắt, giường 1-2-3 tầng inox, giường quân đội (Giường đơn và 2 tầng), giường tầng sinh viên, giường tầng trẻ em, giường tầng homestay, khách sạn, phòng doom, giường 2 tầng khu nội trú, nhà trọ, khu công nghiệp với chất liệu sắt, inox hộp hoặc ống tròn sơn tĩnh điện, mẫu mã đẹp chất lượng giá rẻ nhất, có nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách .
Hiện nay, xu hướng sử dụng giường tầng không chỉ ở các không gian sinh hoạt tập thể như ký túc xá hay nhà ở quân đội mà đã lan sang cả những phong cách nội thất gia đình, đặc biệt là ở chung cư hoặc nhà riêng có diện tích phòng ngủ nhỏ.

 

 Ưu điểm của giường tầng nổi bật ở khả năng tiết kiệm diện tích, bên cạnh đó, còn tạo được các khoảng không gian riêng tư giữa các tầng. Ngoài ra, nhiều mẫu giường tầng sắt cho gia đình cho kết hợp thêm được nhiều chức năng như: tủ chứa đồ, bàn học, tủ quần áo, bàn làm việc, kệ sách... rất thông minh và tạo được những nét tươi mới, gọn gàng trong không gian phòng ngủ.

Hiện nay, có một số cơ sở sản xuất giường sắt 2 tầng, tuy nhiên, khi đến với nội thất Tân Trường Thành, bạn sẽ nhận được những lợi thế như:
Kinh nghiệm sản xuất giường tầng sắt.
TAN TRUONG THANH Furniture là đơn vị duy nhất tại TpHCM chỉ tập trung đầu tư vào sản xuất giường tầng sắt phục vụ cho nhu cầu của thị trường.
Sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại khép kín, số lượng lớn thời gian ngắn, sản phẩm đồng nhất, độ chuẩn xác cao.
Chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp giường sắt, giường inox, giường sắt giả gỗ, giường tầng cho nhiều đơn vị trường học, tập thể quân đội, khu nội trú, khách sạn, homestay phòng doom với số lượng mỗi đơn hàng từ vài chục cho đến vài trăm chiếc
.
Bên cạnh các loại giường tầng theo kiểu dáng mẫu sẵn, chúng tôi còn không ngừng nghiên cứu, thiết kế sản xuất các mẫu giường tầng cho gia đình với nhiều kiểu dáng và chức năng kết hợp, phục vụ từng đơn hàng lớn, nhỏ, ngay cả với số lượng 1-2 chiếc. Ngoài việc thực hiện theo các thiết kế, chúng tôi còn triển khai thi công các mẫu theo yêu cầu của khách hàng với độ hài lòng >98%.




Chế độ bán hàng nhiều ưu đãi.
Khi mua giường tầng sắt tại Tân Trường Thành, khách hàng nhận được rất nhiều những lợi thế như:

+ Có trưng bày các mẫu giường tầng trong và ngoài nước - Quý khách được xem trải nghiệm trực tiếp sản phẩm như thử tải trọng, độ rung lắc, tính thẩm mỹ (phần sơn phần gia công) của sản phẩm trước khi mua hàng, được nhân viên kỹ thuật tư vấn và giới thiệu kỹ về ưu, nhược điểm của từng loại giường tầng và lựa chọn giường tầng phù hợp với nhu cầu.
+ Địa chỉ mua giường tầng sắt tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Tân Trường Thành rất dễ tìm chỉ với khoảng 15 phút di chuyển từ nội thành.

+ Thi công đơn hàng số lượng lớn và đáp ứng trong thời gian nhanh nhất.

+ Vận chuyển và lắp đặt tận nơi, kể cả với số lượng nhỏ.
+ Chế độ bảo hành hậu mãi nhanh chóng chu đáo .
+ Sản phẩm khi xuất xưởng luôn có phiếu bảo hành kèm theo từ 12 - 36 tháng tùy sản phẩm.

Giá bán ưu đãi nhất .

Tan Truong Thanh Furniture sản xuất trực tiếp và bán hàng tại kho nên có giá thành rẻ, ngay cả với số lượng nhỏ. Đặc biệt khi khách hàng đặt hàng với số lượng lớn sẽ có giá siêu ưu đãi.
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ không lo về giá.

Để tìm địa chỉ bán giường tầng sắt tại TpHCM, quý khách vui lòng liên hệ:
TAN TRUONG THANH FURNITURE (01 Thương Hiệu Trực Thuộc Công Ty Sx & Tm Ttnt THIÊN PHÁT).
 Địa Chỉ: 173/7 Đường An Dương Vương - Phường An Lạc - Quận Bình Tân - TpHCM. (Cách ngã tư An Dương Vương Và Võ Văn Kiệt 200m Hướng Phú Định). 
+ Hotline-Zalo: 0905 433 359 ( Mr : Phát )
+
Điện Thoại:
028 6652 0009 - 028 3980 5944 .
+ Fax  :   028 3980 5943  
+ Email : thienphatdecoration@gmail.com
 
+ Website: www.giuongsat.top / 
www.tantruongthanh.net / www.giuongtang.net.vn  www. giuongsat.info 
    Trân Trọng!

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG LUÔN THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT ĐẠT

ĐỊA CHỈ BÁN GIƯỜNG TẦNG SẮT UY TÍN TẠI TPHCM