THỐNG KÊ GIAN HÀNG
Số sản phẩm 200
Khách viếng thăm 247.594
Ngày mở gian hàng 14/06/2009
Tên sản phẩm LÝ GIẢI HIỆN TƯỢNG GIÁN CHẾT NẰM NGỬA
Hãng sản xuất CTY TRƯỜNG AN (08) 5408 2773
Khách xem 11.854 lượt
Ngày cập nhật 13-04-2024
Giá cả Vui lòng gọi
 

Lý giải hiện tượng gián chết nằm ngửa

 

Hiện tượng gián chết nằm ngửa là hiện tượng rất bình thường, do cấu tạo của cơ thể, chân ngắn và trơn khi giẫy thì chúng bị lật ngửa. 

Ly giai hien tuong gian chet nam ngua


Theo GS Bùi Công Hiển, Trung tâm Ứng dụng côn trùng học cho biết: Đây là hiện tượng rất bình thường. Trước khi chết bao giờ gián cũng giẫy, do cấu tạo của cơ thể, chân ngắn và trơn nên khi giẫy thì chúng bị lật ngửa. Tuy nhiên, lúc này do sức đã cạn nên chúng không có khả năng tự lật lại mình được. Và cứ thế, gián nằm ngửa như vậy, giẫy đạp cho đến khi chết với tư thế lưng áp xuống đất, bụng ngửa lên trời, chân cẳng cứng đơ. 
Không chỉ có loài gián mà một số loài côn trùng khi chết cũng có hiện tượng này. Hơn nữa, do tỷ trọng cơ thể, gián không có khả năng tự lật mình lại sau khi ngã, hoặc bị mắc kẹt ở một xó nào đó nên không thể chết nằm sấp, hoặc một cách nào đó mà không phải nằm ngửa. Ngoài ra, một số loại thuốc diệt gián làm co thắt cơ, khiến loài gián không thể điều khiển được cơ bắp của mình và chết ngửa.
* Nhà bạn có Gián, và bạn muốn chúng biến mất khỏi nhà bạn ?
Hãy gọi chúng tôi , cung ứng Thuốc Diệt Gián to và Thuốc diệt Gián Đức chuyên dụng cho bạn.
1/ Thuốc diệt gián to:
Dùng thuốc diệt gián Fendona 10Sc gói nhỏ 5ml, cứ 2 gói bạn pha 1 lít nước, phun dọc chân tường, gầm tủ, gầm cầu thang, nắp cống, kho, gầm tủ chén bát, gầm bồn rửa chén, hoặc những nơi tối ẩm thấp gián thường hay trú ngụ. Khả năng tồn lưu của thuốc được khoảng 1-2 tháng. Sau khi bạn phun thuốc, hôm sau bạn thấy gián chết la liệt và chỉ việc quét dọn sạch sẽ. Thuốc diệt gián Fendona 10Sc không màu, không mùi, an toàn trong y tế dự phòng.
FENDONA 10SC-diệt Ruồi,Muỗi,Gián,Kiến
 

2/ Thuốc diệt Gián Đức ( gián nhỏ xíu bằng đầu đũa )

Gián này bạn không dùng thuốc nước để phun, mà có phun thì chúng không chết, bạn phải dùng 1 loại thuốc đặc trị Gián Đức là CLEANBAIT POWER, sản phẩm của hàn Quốc.

Gel diệt Gián Đức chuyên dụng - Cleanbait Power dạng gel, tuýp 35g- sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận. Chuyên dùng để diệt Gián Đức ( loại gián nhỏ xíu mà các loại thuốc diệt gián khác rất khó tiêu diệt chúng triệt để).
Thành phần: Hydramethylnon....2%.
Gel diệt gián Đức Cleanbait Powevới công thức đặc biệt loại bỏ gián hiệu quả cao, tác dụng kéo dài.
* Mùi thơm đặc trưng rất cuốn hút gián.
* Gián chết từ 90-95% sau 24h ăn bả.
* Sản phẩm có chất dẫn dụ nên Gián coi bả như thức ăn của chúng, hiệu quả kiểm soát là cực tốt.
* Không phun hoá chất khác lên bả.
* Rất an toàn với môi trường sống.
Liều dùng: 1 tuýp gel diệt Gián Đức Cleanbait Power 35g dùng cho 77m2 , đặt ở những nơi gián thường xuyên xuất hiện như nơi gần nguồn thức ăn, tối và ẩm ướt. Cho sản phẩm vào giấy hoặc giấy bạc để bẫy gián.
Hướng dẫn sử dụng:
+ Bỏ nắp nhỏ ở phía đầu của túyp tiêm
+ Lấy khoảng 0.5g gel diệt gián đức Cleanbait Power cho vào mảnh giấy hay tờ bìa, miếng thiếc khoảng 35cm đặt ở bên trong những nơi gián hay ẩn náu, dọc hành lang nhà, các góc, cạnh sàn nhà, các kẽ hở, ...những nơi gián có thể tấn công
+ Để kiểm soát gián có hiệu qủa tốt nhất, mỗi lần sử dụng nên sử dụng hết bả ở trong ống.
Diệt Gián Đức chuyên dụng Cleanbait Power

Thuốc diệt gián và Gel diệt gián đức Cleanbait Power được Phân phố sỉ, lẻ bởi

 Cty Trường An

694/12 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

ĐT(08) 5408 2773 – 5444 6792 – 0917 11 44 19

www.dietmoitruongan.com

Email: contrungtruongan@gmail.com

LÝ GIẢI HIỆN TƯỢNG GIÁN CHẾT NẰM NGỬA