THỐNG KÊ GIAN HÀNG
Số sản phẩm 202
Khách viếng thăm 248.235
Ngày mở gian hàng 14/06/2009
Tên sản phẩm CÁCH TRỪ MỐI TẬN GỐC HIỆU QUẢ
Hãng sản xuất CTY TRƯỜNG AN (08) 5408 2773
Khách xem 11.763 lượt
Ngày cập nhật 25-04-2024
Giá cả Vui lòng gọi
   

Cách trừ mối hiệu quả

Một khi mối xuất hiện trong nhà bạn, thì ít hay nhiều chúng đã phá hoại tài sản. Vậy nếu phát hiện mối phải trừ mối thế nào cho hiệu quả nhất ? 

Nếu  nhà đang ở bị mối tấn công, cần tiến hành trừ mối bằng cách tìm ngay nơi mối xuất hiện bằng các dụng cụ  cần thiết như đèn pin, dao nhọn, tuốc nơ vít. Hãy bắt đầu từ những khu vực dễ tìm như góc  tường nhà , sàn nhà,  khung cửa nhà tắm, bậc thềm, gỗ ốp tường , cầu thang, bảng gỗ đặt các ổ cắm điện, công tắc và những nơi thường ẩm ướt.

Trong quá trình sinh sống, mối thường đi lại từ nơi này đến nơi khác  kiếm ăn, chúng thường đào những đường hầm ngầm hoặc trong trường hợp trên đường đi có chướng ngại vật, chúng sẽ xây những đường mui ( đường đất ). Chính nhờ biểu hiện này mà ta mà ta phát hiện ra mối bằng mắt thường.

Khi kiểm tra trên tường và những cấu kiện bằng gỗ khác mà không thấy  đường đất đùn , hay các vết nứt nẻ trên gỗ mà mối tạo ra thì có thể dùng búa gõ nhẹ. Nếu tiếng kêu phát ra bục bục như gõ mõ là biểu hiện bên trong bị rỗng, lúc này cần xem xét kỹ hơn để phát hiện mối sống bên trong đang gặm gỗ. Dùng dao nhọn, tuốc nơ vít xăm chọc vào gỗ cũng có thể phát hiện mối bên trong gỗ.

Sau khi xác định các vị trí mối xuất hiện trong nhà, quý khách đến cửa hàng  thuốc trừ mối của chúng tôi, mua hộp nhử mối và thuốc trừ mối lan truyền tận gốc PMC90.

Hộp nhử mối giá 65.000 đ/ hộp

Thuốc trừ mối tận gốc PMC90 giá 65.000 đ/chai 100g

1 điểm mối xuất hiện đặt từ 1-2 hộp nhử mối, trung bình đặt 8-15 ngày, sau khi mối  ăn các miếng gỗ thông trong hộp  nhử mối, ta mở hộp ra phun thuốc trừ mối tận gốc PMC90 vào từng miếng gỗ, sau đó để lại vị trí cũ khoảng 4-5 ngày cho mối rút chạy về tổ , lây nhiễm toàn bộ tổ mối.

Quý khách có thể tham khảo cách trừ mối tận gốc chi tiết tại link sau:

http://dietmoitruongan.com/diet-moi-tan-goc/diet-moi-tan-goc-bang-phuong-phap-hoa-sinh/diet-moi-tan-goc-bang-phuong-phap-hoa-sinh.html

Trường hợp quý khách muốn thuê dịch vụ trừ mối tận gốc tại nhà, chúng tôi nhận trừ tại Tp.HCM, các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang,… cho các cá nhân, cơ quan có nhu cầu.

Thuốc trừ mối tận gốc PMC90 và hộp nhử mối bán tại Cty Trường An

ĐT (080 5408 2773 – 5444 6792 – 0917 11 44  19 
694/12 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú NHuận
www.dietmoitruongan.com
Email: contrungtruongan@gmail.com


   
 Đặt hộp nhử tại nơi
mối xuất hiện
  Trường hợp mối ở trên tường
phải treo hộp nhử
  Thuốc trừ mối PMC90 và
hộp nhử mối
          
Đặt hộp tại khung cửa 
bị mối ăn
  Cạy nẹp cửa 
để đặt hộp nhử mối
  Xịt thuốc PMC90
vào miếng mỗi nhử


CÁCH TRỪ MỐI TẬN GỐC HIỆU QUẢ