TAG UK
NO.8 LE DUAN STREET, BEN NGHE WARD, DISTRICT NO.1 HCMC VIETNAM
THỐNG KÊ GIAN HÀNG
Số sản phẩm 6
Khách viếng thăm 73.659
Ngày mở gian hàng 19/08/2009
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
 

Vui lòng liên hệ Mr Tỉnh – Giám Đốc Khu Vực (Country Manager)

Mob: +84 (0)919.517.018 or tinh@tag-pipe.com or tinhtp81@yahoo.com

 

MÁY VÁT MÉP ỐNG

Máy vát mép ống thép di động, hãng TAG, Anh Quốc

Model PREP 2 Kiểu gá đường kính trong 1⁄2′′ - 11⁄2′′

20mm - 42mm (tuỳ chọn 12.5mm)

Là loại máy nhỏ nhất trong các dòng máy vát mét của chúng tôi, kiểu gá trong (I/D locking) ứng dụng cho công tác chuẩn bị đầu ống hàn nối trực tiếp.

Model PREP 2 là loại nhỏ gọn, nhẹ, không quá mạnh mẽ, sử dụng động cơ đin (110V hoc 220V), động cơ khí nén hoc pin.

Máy có khả năng đồng thời phay tin bề mt hoc vát mép trong, mép ngoài của ống mt cách đơn giản, đạt độ chính xác lý tưởng cho các công vic có tính lp đi lp lại. Nhờ vào tính chính xác, mạnh mẽ, ưu thế về kích thước, ưu thế về tính năng của máy, nên máy đã được ưu chung cho hầu hết các công vic phay tin, vát mép ống, phay phá bỏ mối hàn (ứng dụng phay phá mối hàn ống tại mặt sàn – tube bundle), vic chuẩn bị mối ghép chữ J của mt sàn ống của b tháp trao đổi nhit,...

Máy vát mép ống thép di động, tự động.

Model PREP 2 Auto Kiểu gá đường kính trong 1⁄2′′ - 11⁄2′′

20mm - 42mm (tuỳ chọn 12.5mm)

Model PREP 2 Auto là loại máy tự động, được thiết kế độc đáo đặc bit cho ứng dụng phay khoả mt đầu ống, phay loại bỏ mối hàn gioăng làm kín ống trong các b trao đổi nhit, bình ngưng, và cho công đoạn chuẩn bị mối ghép chữ J của mt sàn ống.

Được trang bị tính năng tự động khoá, cắt, mở khoá, tự động gá chặt vào thành ống hoặc nhã kẹp gá được điều khiển bởi cần gạt và công tắc nguồn khí nén, đã giúp giảm rất nhiều thời gian thao tác máy, gá lắp máy và đơn giản việc sử dụng.  

Máy vát mép ống thép di động, hãng TAG, Anh Quốc

Model PREP 3 Kiểu gá đường kính trong 1′′ - 3′′

28mm - 76mm (tuỳ chọn 20mm)

Model PREP 3 là mt trong các dòng sản phẩm được sử dụng rng rãi nhất của chúng tôi, đặc tính gá trong (I/D locking), phục vụ công tác chuẩn bị đầu ống hàn nối trực tiếp. Model PREP 3 là loại mạnh mẽ, không có đối thủ, sử dụng động cơ đin (110V hoc 220V), động cơ khí nén, hoc pin.

Máy có khả năng đồng thời phay tin bề mt hoc vát mép trong, mép ngoài của ống mt cách đơn giản, đạt độ chính xác lý tưởng cho các công vic có tính lp đi lp lại. Nhờ vào tính chính xác, mạnh mẽ, ưu thế về kích thước, ưu thế về tính năng của máy, nên máy đã được ưu chung cho hầu hết các công vic bảo trì và sửa chữa nồi hơi, phay tin ống, loại bỏ mối hàn, cho vic chuẩn bị mối ghép chữ J cho mt sàn ống,...

Máy vát mép ống thép di động, hãng TAG, Anh Quốc

Model PREP 4 Kiểu gá đường kính trong 1′′ - 4′′

20mm - 111mm

Model PREP 4 là loại máy đa năng, cực kỳ mạnh mẽ, khoẻ, rất được ưa chung. Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghip, sử dụng phổ biến nhất cho các công vic vát mép tại hin trường chẳng hạn như: ứng dụng vic vát mép, phay khoả mt bích/ ống cho công vic đại tu, bảo trì trạm đin, nhà máy năng lượng.

Model PREP 4 đã tăng khả năng vát đường kính lên đến 1-4 inch, kiểu gá đường kính trong và trang bị sẵn động cơ khí nén hoc đin. Các phụ kin tuỳ chọn bao gồm thiết bị khoá tự động để tăng hiu suất cho các công vic có tính chu kỳ lp lại và các trục khoá góc khuỷu để tin vic vát mép các ống khuỷu (co) và các ống nối.

Model PREP 4 Heavy Duty đáp ứng cho các công việc đòi hỏi cao hơn, có sẵn theo đơn đặt hàng

 

Máy vát mép ống thép di động, hãng TAG, Anh Quốc

Model PREP 8 Kiểu gá đường kính trong 2′′ - 8′′

50mm - 203mm i/d

Mt trong những loại máy mạnh và phổ biến nhất của chúng tôi kiểu gá trong, cho công tác chuẩn bị đầu ống đường kính nhỏ hàn nối trực tiếp. Công suất và phạm vi hoạt động của máy không có đối thủ và cực kỳ ấn tượng cho các loại ống từ 2′′ đến 8′′. Model PREP 8 là loại di động, mt người v