THỐNG KÊ GIAN HÀNG
Số sản phẩm 352
Khách viếng thăm 298.347
Ngày mở gian hàng 08/10/2009
Tên sản phẩm THUỐC DIỆT BỌ ĐẬU ĐEN Ở ĐỒNG NAI
Hãng sản xuất CTY TRƯỜNG AN (08) 5408 2773
Khách xem 16.518 lượt
Ngày cập nhật 18-04-2024
Giá cả Vui lòng gọi
  

THUỐC DIỆT BỌ ĐẬU ĐEN TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

 

                                                                                            Thuốc diệt bọ đậu đen Permecide 50EC

Bọ đậu đen (có tên khoa học là Mesomorphus villager ) bắt đầu xuất hiện tại tình Đồng Nai  đầu từ tháng 3 hằng năm. Những ngày đầu lượng bọ xuất hiện không đáng kể, tuy nhiên theo thời gian bọ đậu đen tăng lên, đến nay có hộ dân bị hàng triệu con bọ đậu đen tấn công.

Bọ đậu đen là loài côn trùng cánh cứng thường sống ở rừng hoặc vùng trồng cao su, xuất hiện vào đầu mùa mưa khi có ẩm độ cao (cao điểm từ tháng 4-6 hằng năm).

Các hộ dân tại khu vực  tỉnh Đồng Nai bị bọ đậu đen tấn công, khiến cuộc sống của họ bị ảnh hưởng nhiều, có gia đình phải di cư sang nhà bà con để ở nhờ.

Do sự  thiếu hiểu biết nên một số hộ dân tại khu vực bị bọ đậu đen tấn công đã thu gom xác chúng và dùng lửa đốt, hoặc dùng thuốc trừ sâu mang độc tố cao để phun. Những cách trên không có hiệu quả và không an toàn cho môi trường, người và gia súc.

Bà con khu vực tỉnh Đồng Nai bị bọ đậu đen tấn công,  hãy yên tâm vì hiện nay đã có thuốc diệt bọ đậu đen rất an toàn cho môi trường, người, và gia súc, thuốc được dùng trong y tế dự phòng. Đó là thuốc diệt bọ đậu đen PERMECIDE 50EC, sản phẩm của Ấn Độ. Thuốc có mùi của thuốc diệt côn trùng , khoảng 2-3 tiếng sau khi phun thuốc sẽ hết mùi. Bọ đậu đen sau  khi dính thuốc sẽ chết ngay, khả năng tiêu diệt bọ triệt để. Thuốc không có tác dụng xua đuổi, mà có tính tiêu diệt, nên bọ xuất hiện khu vực nào thì tiến hành phun thuốc ngay. Một sản phẩm khác dùng để tiêu diệt bọ đậu đen là FENDONA 10SC, ưu điểm của thuốc là không có mùi, có thể dùng phun trong nhà, nhưng lại không mạnh bằng thuốc PERMECIDE 50EC.

Tại tỉnh Đồng Nai, bà con có thể mua thuốc diệt bọ đậu đen tại :

CTY TRƯỜNG AN

Số 694/12 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

ĐT(08) 5408 2773 – 5444 6792 – 0917 11 44 19

www.dietmoitruongan.com

Email: contrungtruongan@gmail.com

THUỐC DIỆT BỌ ĐẬU ĐEN Ở ĐỒNG NAI